Thanh niên ngành Tài chính Hưng Yên kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Tài chính (28/8/1945-28/8/2022) và chào mừng ngày Quốc khánh 02/9

Được sự cho phép của lãnh đạo Sở Tài chính, sự phối hợp ủng hộ của phòng tài chính các huyện, thành phố, thị xã. Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức chương trình Hành trình về nguồn và giao lưu tuổi trẻ ngành Tài chính Hưng Yên nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Tài chính (28/8/1945-28/8/2022) và chào mừng 77 năm ngày thống nhất đất nước (02/9/1945-02/9/2022).

(Đ/c Lê Thế Hiệu - Bí Thư Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tham gia hành trình cùng Chi đoàn Sở Tài chính)

Chuyến hành trình đến với núi rừng Hoà Bình là dịp đặc biệt để các anh, chị, em thanh niên ngành Tài chính tỉnh Hưng Yên, tỉnh Hoà Bình được giao lưu, gặp gỡ cũng như trao đổi kinh nghiệm về công tác Đoàn và công tác chuyên môn.

(Đoàn giao lưu Sở Tài chính Hòa Bình tại TP. Hòa Bình)

Đến với Hòa Bình, đoàn thanh niên ngành Tài chính Hưng Yên đã được Chi đoàn sở Tài chính Hòa Bình cùng với văn phòng sở đón tiếp và đưa đoàn đi dâng hương tại tượng đài Bác Hồ, thăm quan và tìm hiểu về lịch sử đập thủy điện Hòa Bình.

(Đoàn dâng hương tại tượng đài Bác - Thành phố Hòa Bình)

(Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Chi đoàn Sở Tài chính Hòa Bình tại tượng đài Bác - Thành phố Hòa Bình)

(Đoàn thăm quan, tìm hiểu đập Thủy điện Hòa Bình tại Thành phố Hòa Bình)

Trân trọng cảm ơn những tình cảm và cả những kỉ niệm đẹp đã ghi dấu trên hành trình Tuổi trẻ này! Chúc mừng chuyến đi thành công rực rỡ!

Chi đoàn Sở Tài chính