Đại hội Chi đoàn Sở Tài chính Hưng Yên lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 – 2024

Được sự nhất trí của BTV Đảng ủy, Lãnh đạo cơ quan và Ban thường vụ Đoàn Khối CQ-DN tỉnh. Ngày 21/4/2022, Chi đoàn Sở Tài chính tỉnh Hưng Yên long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội lớn của tuổi trẻ Sở Tài chính. Đến dự, chỉ đạo và chung vui cùng Đại hội, có các vị đại biểu khách quý:

- Đồng chí Trần Văn Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở

- Đồng chí Lê Thế Hiệu - UVBCH Đảng bộ khối, Bí thư Đoàn khối CQ-DN tỉnh.

- Các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng các phòng chuyên môn thuộc Sở;

- Các đồng chí nguyên là Bí thư, phó bí thư Chi đoàn qua các thời kỳ đang công tác tại Sở Tài chính.

- Các đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở, chi đoàn bạn: Tổng công ty May, Công ty điện lực, Viettel Hưng Yên, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng UBND tỉnh, Kho bạc tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Thanh tra tỉnh, Đài phát thanh và truyền hình. Và đặc biệt là sự hiện diện của 18 đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính - lực lượng nòng cốt đại diện cho ý trí, tuổi trẻ, sự sôi nổi, nhiệt tình của Sở Tài chính Hưng Yên.

Đại hội Chi đoàn Sở Tài chính lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024 có nhiệm vụ đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn lần thứ XII, xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024; kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Chi Đoàn khoá XII; bầu Ban Chấp hành Chi Đoàn khoá XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao những văn kiện của Đại hội. Đại hội sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Chi đoàn khóa mới gồm 05 đồng chí có đủ năng lực và phẩm chất, thể hiện tính kế thừa liên tục, thể hiện niềm tin của Đại hội với đội ngũ cán bộ Đoàn, trước yêu cầu và nhiệm vụ mới. Đại hội đã bầu đồng chí Tạ Minh Chuẩn – Bí thư chi đoàn khóa XII, nhiệm kỳ 2019 - 2022 tiếp tục giữ chức vụ Bí thư chi đoàn khóa XIII, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Những kết quả Đại hội đã đạt được khẳng định bước trưởng thành của công tác đoàn và phong trào thanh niên Chi đoàn Sở Tài chính dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và của Ban Thường vụ Đoàn khối.

Nhiệm kỳ 2022 - 2024 trước mắt có nhiều thuận lợi, song khó khăn và thử thách cũng không ít, Đại hội kêu gọi các đoàn viên trong Chi đoàn đoàn kết, xung kích, sáng tạo trong mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng Chi đoàn phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh Đại hội Chi đoàn:

 
 

VPS

VPS