Tuổi trẻ Sở Tài chính Hưng Yên cùng các hoạt động tri ân nhân Ngày 27/7 – Ngày Thương Binh Liệt Sỹ

 Tuổi trẻ Sở Tài chính Hưng Yên cùng các hoạt động tri ân nhân Ngày 27/7 – Ngày Thương Binh Liệt Sỹ

Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), ngày 22/07/2021, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Sở, Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà bố, mẹ đẻ cán bộ, công chức và người lao động của Sở tại 06 gia đình thương binh liệt sỹ, người có công. 

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ đoàn viên thanh niên đối với những người có công với đất nước nhân dịp kỉ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ nhằm tri ân những công lao và đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương binh, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời giáo dục cho đoàn viên, thanh niên truyền thống cách mạng hào hùng của các thế hệ cha anh và thanh niên lớp trước.

Một số hình ảnh thămhỏi tặng quà của Chi đoàn

 

Đồng chí Bí thư và các đồng chí đoàn viên chi đoàn tặng quà các gia đình chính sách

  Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí đoàn viên đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương; chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước và quy định của địa phương.

 

Ngoài ra, sáng ngày 23/7/2021, Chi đoàn Sở Tài chính cũng đã tham gia cùng Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh dâng hương hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ phường Hiến Nam và tặng 05 suất quà cho đối tượng người có công tại phường Minh Khai.

Các đồng chí trong BTV Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tặng quà các gia đình chính sách

Cùng với việc thăm hỏi, tặng quà, Chi đoàn Sở cũng tổ chức nhiều  hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 như: Thắpnến tri ân, quét dọn vệ sinh đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ; …./. 

VPS