Cục Tin học và Thống kê - Bộ Tài chính tổ chức lớp đào tạo Quản lý tài khoản đăng nhập TABMIS cho cán bộ quản trị của 63 Sở Tài chính trên toàn quốc.

Thực hiện kế hoạch đào tạo cán bộ quản trị tài khoản TABMIS cho cơ quan Tài chính đã được Bộ Tài chính phê duyệt; Cục Tin học và Thống kê - Bộ Tài chính chủ trì phối hợp cùng Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT và Sở Tài chính tỉnh Phú Yên tổ chức lớp đào tạo Quản lý tài khoản đăng nhập TABMIS cho cán bộ quản trị của 63 Sở Tài chính trên toàn quốc, từ ngày 23/11/2017 đến ngày 24/11/2017.

Đến dự và phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn có đồng chí Hoàng Xuân Nam - Phó Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính và đồng chí Ngô Xuân Hưởng - Phó Bí thư Đảng bộ - Chánh Văn phòng Sở Tài chính Tỉnh Phú Yên.Tham dự lớp tập huấn có gần 100 học viên là cán bộ nghiệp vụ được giao nhiệm vụ Quản lý tài khoản đăng nhập của hệ thống TABMIS của 63 Sở Tài chính trên toàn quốc.

Giảng viên lớp tập huấn là các cán bộ của Trung tâm chuyển giao công nghệ và hỗ trợ kỹ thuật - Cục Tin học & Thống kê Bộ Tài chính và Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT.

Qua lớp đào tạo, các học viên được truyền đạt các nội dung: Quản lý tài khoản đăng nhập của hệ thống TABMIS nhằm nâng cao về thiết lập hệ thống, thiết lập Quản lý tài khoản và một số kỹ năng của cán bộ sử dụng chính TABMIS, kỹ năng khai thác báo cáo chuẩn, tùy chính của hệ thống (cả lý thuyết và thực hành) và kỹ năng xử lý các tình huống trong công tác hỗ trợ. Đây là những kiến thức kỹ năng hết sức cần thiết và bổ ích cho những người mới sử dụng và cả những người đã sử dụng lâu năm, góp phần quan trong nâng cao hiệu quả sử dụng hệ thống TABMIS cũng như phục vụ đắc lực cho việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của ngành Tài chính.

Phòng Tin học và Thống kê