Sở Tài chính Hưng Yên: Kỷ niệm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Đăng ngày 25 - 09 - 2012
100%

Sáng 28/8, Sở Tài chính tỉnh Hưng Yên đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Cường, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Hưng Yên; ông Nguyễn Văn Thông, Uỷ viên TƯ Đảng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnhHưng Yên.

Những năm qua, Sở Tài chính Hưng Yên đã có nhiều đóng góp quan trọng, góp phần thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh, điển hình là đề ra các giải pháp để tăng thu, kiểm soát chi, huy động tối đa các khoản thu vào ngân sách nhà nước.

Ghi nhận những kết quả đóng góp đó, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã trao tặng phần thưởng cao quý Huân chương Lao động hạng Ba cho Sở Tài chính tỉnh Hưng Yên và trao Huân chương Lao động hạng Ba cho cá nhân ông Lê Thanh Ngọc, Giám đốc sở Tài chính Hưng Yên vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành tài chính. 


Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, ông Nguyễn Văn Thông đã trao
Huân chương Lao động hạng Ba cho Sở Tài chính Hưng Yên và ông Lê Thanh Ngọc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnhHưng Yên đã biểu dương những kết quả đã đạt được của cán bộ, công chức, viên chức Sở Tài chính Hưng Yên trong thời gian qua. Phần thưởng cao quý này khẳng định sự trưởng thành và lớn mạnh của sở Tài chính kể từ sau ngày tái lập tỉnh Hưng Yên. Để tiếp tục thực hiện hiệu quả nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới, Sở Tài chính cần tiếp tục các giải pháp để hoàn thành dự toán thu ngân sách năm 2012 và các năm tiếp theo. Đồng thời nghiên cứu đề xuất cơ chế, chính sách huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực tài chính trong xã hội.

Ngoài ra, sở cần tiếp tục tăng cường quản lý hiệu quả tài sản nhà nước, đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát các hoạt động tài chính; làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng khi Nhà nước thu hồi đất phục vụ phát triển kinh tế xã hội và công tác quản lý giá trên địa bàn; cần tiếp tục thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, công khai, minh bạch những quy định thủ tục hành chính để các đơn vị, tổ chức, cá nhân biết và thực hiện. Thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và đặc biệt cần chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Tin mới nhất

°
120 người đang online